19-10-2021.JPG

ધોરણ : ૩, ગુજરાતી, આસપાસ અને ગણિત ઓનલાઈન ટેસ્ટ


ધોરણ : ૩, ગુજરાતી, પ્રકરણ નંબર અને નામ Online Test
(1) સિંહ અને ઉંદર મને ક્લિક કરો.
(2) નમીએ તુજને મને ક્લિક કરો.
(3) સાચું તીર્થ મને ક્લિક કરો.
(4) ચાંદલો ગમે મને ક્લિક કરો.
(5) ઠાગાઠૈયા કરું છું મને ક્લિક કરો.
(7) કીડી અને કબૂતર મને ક્લિક કરો.
(8) હું છું ખાખી બાવો મને ક્લિક કરો.
(9) કંઇ એકલા ખવાય? મને ક્લિક કરો.
ધોરણ : ૩, આસપાસ, પ્રકરણ નંબર અને નામ Online Test
(1) પૂનમે શું જોયું? મને ક્લિક કરો.
(2) વનપરી મને ક્લિક કરો.
(3) પાણી જ પાણી મને ક્લિક કરો.
(13) આપણી લાગણીઓની ભાગીદારી મને ક્લિક કરો.
(14) આપણો ખોરાક મને ક્લિક કરો.
(15) માટીની મજા મને ક્લિક કરો.
(16) મારું ઘર મને ક્લિક કરો.
ધોરણ : ૩, ગણિત, પ્રકરણ નંબર અને નામ Online Test
(2) સંખ્યાની ગમ્મત મને ક્લિક કરો.
(3) આપો અને લો મને ક્લિક કરો.
(4) લાંબું અને ટૂંકું મને ક્લિક કરો.
(9) કેટલા વખત? મને ક્લિક કરો.
(11) જગ અને મગ મને ક્લિક કરો.

Post a Comment

1 Comments

  1. STD 3 GUJARATI NEW CORSE NI ON LINE TEST MUKO EVI AASHA

    ReplyDelete